10.11.08

Skítapakk

Merkilegur hroki í Geir. Að vera með bíuna upp yfir eyru en samt keikur. Eins og ekkert verði gert hér á landi nema á hans forsendum. Engar kosningar.

Og ekkert að upplýsingaflæði ríkisstjórnarinnar, fólk verður bara að bera sig eftir þeim! Engin sérstök ástæða í þessu árferði eða öðru að ríkisstjórnin eyði dýrmætum tíma sínum í að setja þjóðina inn í verkefnin eða virkja hana neitt sérstaklega. Við erum bara irriterandi krakkaskítar sem röfla í aftursætinu alla leiðina, 24 tíma á dag.

Ég er viss um að Geir er heima að hlusta á Skítapakk með Dr. Spock og hrópar JÁ.

Þegar að ég kom heim í morgun þá var allt í rugli
Brotinn sófi og sköllóttur kall að rífa kjaft
Ég þoli þetta ekki - það er sama hvert ég kem
Þau láta mig ekki í friði - helvítis pakk

Andskotans pakk....
Skítapakk

Ég ætlaði bara að - slaka á og ég
ég ætlaði bara að - fá mér blund
Ónei það er alltaf sama gamla sagan
Hvar sem ég kem - hvert sem ég fer
Það lætur mig ekki í friði

Þetta helvítis pakk það amast við öllu sem maður gerir
Maður er stoppaður útá götu ef maður fer út að grilla þá kemur einhver að rífa kjaft
Ég fór í sund um daginn og það var einhver kelling að væla yfir því að ég væri í asnalegri sundskýlu
Hvað á þetta að þýða!? Helvítis pakk!

Andskotans pakk...
Skítapakk

Skítapakk - frekjupakk - skítapakk - tískupakk - sveitapakk - skítapakk - ufsapakk - skítapakk - frekjupakk - skítapakk - listapakk - skítapakk - helvspakk - tískupakk - ufsapakk - skítapakk!


Inga Jóna: Takk fyrir að lána okkur hann Geir. En þú mátt fá hann aftur núna.

0 ummæli: