1.12.08

Skrípó, 01.12.08: Vandræðaunglingurinn

Uppfært 13:02: Þar sem ég var að eignast barn núna á sunnudagsmorgun hef ég ekkert komist á vefinn síðan fyrir þann tíma. Var búinn að setja upp þetta skrípó til birtingar fyrir ykkur í dag, en þetta misfórst eitthvað í uppsetningu hjá mér eins og gengur.
Falleg ást að vori árið 2007. Geir H Haarde: Áður en þú flytur inn, ástin, þa´þarftu að vita af honum Davíð sem býr hjá mér. Lendir strax í vandamálum, þó saklaus séu í fyrstu. Ingibjörg Sólrún Gísladóttir: Heyrðu, það var einhver búinn að stytta allar buxurnar mínar í morgun. Geir: Já, það hefur verið Davíð, hann á erfitt með að sætta sig við þig sem nýju mömmu sína. Aukast jafnt og þétt þegar líður á árið... Ingibjörg: Það var brotist inn hjá okkur meðan Davíð var einn heima og fjöregginu stolið. En hann hringdi ekki á lögguna! Geir: Já en þú manst kannski að hann sagði okkur í febrúar að þetta gæti gerst.. Davíð Oddsson í huganum: Craawliiiin iiiin my skiiin, thes wouunds they wiill not heeaal. Geir: Herra lögregluþjónn, ég geri mér grein fyrir að hann Davið minn hafi stolið miklum fjármunum af 320.000 manns, en hann er skilnaðarbarn og á erfitt uppdráttar í skóla. Ég bið þig því að hlífa honum. Hann er góður drengur... Ingibjörg: Sko, þetta gengur ekki, hann sagði ekki Björgvini mínum að hann hefði fengið ávísun í pósti fyrr en viku eftir að hún barst. Geir: Þetta er nú mér að kenna líka, sko. Hann sagði mér að ávísunin hefði komið en ég gleymdi að segja ykkur frá því... Ingibjörg: Minn hluti fjölskyldunnar hefur fengið nóg af Davíð. Og þú vilt ekkert taka á vandanum, kemur bara með afsakanir fyrir hann sýknt og heilagt. Þetta er bara búið. Geir: Nei æji elskan ekki láta vona. Heyrðu ég skal bara breyta afstöðu minni til að leyfa þér að beita mig Evrópusambandsfjötrum og taka mig með Evrunni ef ég fæ að halda ykkur báðum.

1 ummæli:

Anonymous said...

Skemmtilegar myndir hjá þér:-) Takk fyrir að vekja mér hlátur með þeim!