6.12.08

Skrípó, 06.12.08: Að þekkja sinn vitjunartíma

Með fullri virðingu fyrir Alfreð Gíslasyni. Þetta er bara myndlíking.

Ef þú gætir farið aftur til janúar þessa árs til að breyta einum hlut, myndi þetta líklega ekki hvarfla að þér.. Alfreð Gíslason handboltaþjálfari talar við blaðamenn: Eftir 7 marka tapið gegn Spáni hafa sumir ýjað að því að ég ætti að víkja sem þjálfari landsliðsins. Mér þykir það fráleitt því ég fór til formanns HSÍ og sagði honumk að það væru 0% líkur á að við gætum unnið þennan leik. Ég er farsælasti handboltaþjálfari sem uppi hefur verið á Íslandi. Það er fráleitt að ætla að ráða einhvern annan í starf landsliðsþjálfara, því enginn býr yfir jafn mikilli reynslu og ég. Peking, ágúst sama ár. Leikmaður landsliðsins: Hættu! Þú ert ágætur þjálfari og allt það, en þú ert bara ekki að ná til okkar! Alfreð: Góði haltu kjafti. Ef þið hrekið mig úr þjálfarastarfinu sækist ég bara eftir að komast í hópinn sem leikmaður. Og Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir varð ekki uppvís að bruðli með almannafé... Bogi Ágústsson les fréttir: Íslenska handknattleikslandsliðið féll úr keppni á Ólympíuleikunum í Peking eftir fimm tapleiki í röð. Alfreð Gíslason landsliðsþjálfari segir spurningar um hvort hann íhugi nú að hætta ómálefnalegar og ósmekklegar

0 ummæli: