31.12.08

Skrípó, 31.12.08

Stjórnarformaður Lánasjóðs Íslenskra Námsmanna er í viðtali um afdrif skjólstæðinga sjóðsins. Fréttamaður: Nú eru skjólstæðingar sjóðsins erlendis einhverjir mestu öreigar landsins og enginn kemur þeim til hjálpar. Hverju sætir þetta? Gunnar I. Birgisson: Hehe.. Ungt fólk er stundum óþolinmótt. Við vinnum þetta bara á okkar forsendum. Fréttamaður: Fallegt af þér að bæta þessari sneið við upplifun þeirra af ríkisvaldinu. Hvernig stendur annars á því að þú ert stjórnarformaður LÍN? Gunnar: Tja, ég samdi bara um það á flokksfundi. Ég fer ekki á Alþingi og í staðinn lætur Alþingi mig hafa svona gigg. Ég vissi ekkert að ég þyrfti að standa í einhverju svona pexi þegar ég tók við þessu.. Fréttamaður: Kemur þú með eitthvað annað en flokksskírteinið að borðinu við þessa vinnu? Er einhver reynsla sem þú býrð að? Gunnar: Mannúðarsamstarf okkar Ásgeirs Davíðssonar. Við höfum í gegnum árin styrkt margar ungar stúlkur frá fátækum þjóðríkjum.

4 ummæli:

Anonymous said...

Frábært, þú klikkar aldrei!

Ég ætla að senda syni mínum þetta í hvelli!

Takk, Henrý þór... svona ádeila eins og þú ástundar er ómetanleg.

Anonymous said...

þessi er best.

Henrý said...

Takk fyrir það Lára Hanna.

Þú átt nú hlut í þessu skrípói. Ég horfi yfirleitt ekki á Stöð 2, svo ég hefði misst af þessu viðtali við Gunnar ef þú hefðir ekki birt það. :-)

Unknown said...

hahahaha þetta er æðis!