7.12.08

Skrípó, 07.12.08

Davíð mætir keikur á fund viðskiptanefndar Alþingis. Davíð Oddsson: Blössar. Ágúst Ólafur Ágústsson: Sæll, má bjóða þér sæti? Davíð: Heh, nei, ég afgreiði þetta bara standandi.. Davíð: Fokk jú. Fokk jú. Fokk jú. Fokk jú. Fokk jú. Fokk jú. Ladies and gentlemen, David has left the building. Fréttamaður: Hvað sagðir þú nefndinni? Davíð: Tja, fundurinn fór nú eiginlega mestmegnis fram á ensku. Fréttamaður: Hvað sagði Davíð? Árni Páll Árnason: Hédna, é veit aikki.

4 ummæli:

Anonymous said...

Bara svo þú vitir það þá ertu snillingur. Þessar skrípó myndir þínar eru æðislegar.

Kv. Snæbjörn Brynjarsson
blogg.visir.is/snaebjorn

Henrý said...

Hehe. Takk Snæbjörn. Kemur mér skemmtilega á óvart bara hvað fólk er að fíla þetta.

Annars er ég ekki á því að ég sé neinn sérstakur snillingur. Enda þarf ekki snilligáfu til alls. Þetta er bara svona pönkuð leið til að gera ádeilu-skrípó.

Mun meiri snilligáfa á bakvið hefðbundnari skopmyndateikningar dagblaðanna, enda getur hver rammi þar tekið heilan dag, meðan ég vinn þetta í hjáverkum.

Anonymous said...

Mikið ótrúlega er ég sammála Snæbirni hér að framan. Henrý þú ert stakur snillingur. Skrípó-myndirnar þínar eru geðveikisleg snilli og ég hef hlegið eins og fáviti að þessu!

Nú er bara að gera eitt fyrir þig: Henda inn á síðuna þína bankauppl. svo við maður geti þakkað fyrir sig í verki.

Takk.

Anonymous said...

Heyr, heyr. Ég er hér með orðinn aðdáandi.