25.1.09

Skrípó, 25.01.09

Leifsstöð, 23. janúar, 2009, kl 16:23. Ágúst Ólafur Ágústsson: Hvað í Ósköpunum er þetta á höfðinu á henni? Rannveig Guðmundsdóttir: Bara.. Ekki hugmynd. Ingibjörg Sólrún Gísladóttir: .. Góðkynja æxli á heila sem að mestu hefur verið fjarlægt.. Ágúst: Sagði hún góðkynja? Rannveig: Jaamm.. Góðkynja.. Ingibjörg: .. Og tel að ekki sé rétt að skipta um stjórn fram að kosningum.. Ágúst: Helvítis. Fokking.  Fokk. Rannveig: Hmm?

3 ummæli:

Anonymous said...

Bara fyndið, Smugan hefur ekki manndóm í sér til að linka á Skrípó dagsins.

Henrý said...

Ég segi það nú ekki. Það er algengt að það dragist að birta skrípó á Smugunni, sérstaklega um helgar.

Enda er ég ekki í stríði við Smuguna. Fyrirsagnir og texti hjá þeim kemur mér bara stundum á óvart. Langaði þ.a.l. til að sjá hvað kæmi út úr þessari.

Anonymous said...

Held að það þurfi engan sérstakan manndóm til þess að birta skrípó. Kallar bara stundum á að maður setjist við tölvuna á sunnudögum... sem gerðist seint í gær.

Fyrirsagnirnar og textinn eru bara eitthvað sem er skrifað sem fyrstu viðbrögð mín við því að sjá skrípó-ið. Þegar ég setti þetta inn þá datt mér til dæmis í hug að nota orð Harðar Torfa um veikindi GHH, en breyta þeim örlítið.