31.1.09

Skrípó, 31.01.09: Ást er... Að leggja landið að veði

Þú kveiktir von um veröld betri mín von hún óx með þér. Og myrkrið svarta vék úr huga mér um stund, loks fann ég frið með sjálfum mér. Hannes Hólmsteinn Gissurarson: Hvað heitir þú? Davíð Oddsson: Ég heiti Davíð (bergmál). Það er svo undarlegt að elska, að finna aftur til. Að merkja nýjar kenndir kvikna, að kunna á því skil hvernig lífið vex og dafnar í myrkrinu. Að hugsa um þig hvern dag, hverja nótt er skylda sem ber umbunina í sjálfri sér. Hannes: Hvað finnst þér um Taddser? Davíð: Elskana. Hannes: Frábært. Þitt fyrsta bros, þín fyrstu skre, þín fyrstu orð. Þín fyrstu tár, þín fyrsta sorg, þín fyrsta hrösun. Þín fyrsta ást, þinn fyrsti koss, þín fyrstu ljóð. Mér finnst þú munir fæða allan heiminn alveg upp á nýtt. Davíð: Hvað segiru um laissez-faire frjálshyggju? Hannes: Ég held ég hafi rétt í þessu eyðilagt stólinn.

2 ummæli:

Anonymous said...

Ég hélt að það væri Þorsteinn Davíðsson sem elskaði Hannes Hólmstein ????

Henrý said...

#1: Þú virðist ekki hafa náð ádeilunni sem ég var að reyna að draga upp. Sem er alveg djöfullegt því ég ákvað, þegar ég tók að gera þessi skrípó, að ég myndi ekki útskýra þau. Maður tekur ekki skrípó það alvarlega að maður skrifi einhverjar fræðigreinar um þau.