24.2.09

Skrípó 24.02.09: Framsóknarklækir

Víst best að fara að pumpa út Framsóknarádeilunum áður en Framsóknarflokkurinn og rússneska mafían eignast mig með húð og hári eins og mínir nafnlausustu aðdáendur vita að mun ske bara strax eftir helgi! :-)

Þingflokkur Framsóknar fundaði með formanni.. Sigmundur Davíð Gunnlaugsson: Alfreð!? Djöfulinn ert þú að gera hér? Alfreð Þorsteinsson: Öö.. Er ég hér? Ef við pælum í því, er nokkuð okkar nokkursstaðar? Ég held, til að gæta þess að rasa ekki um ráð fram, að þú verðir bara að gera ráð fyrir að ég sé allsekkert hér! Sigmundur: Nú já.. Auðvitað. En þið, strákar, hvað vilduð þið ræða um? Birkir var kominn í kosningagallann.. Birkir Jón Jónsson: Sko, ég vil Davíð burt ens og búsáhaldafólkið. En Hössi vill spekúlera yfir einhverjum skýrslum.. Höskuldur Þórhallsson: Blablabla faglegt blablabla skýrsla blablabla stíga varlega til jarðar. Sigmundur setti sig í Sensei-gírinn.. Hmmmmm.. Báðar hugmyndir hafa sína kosti og galla önnur hugmynd sækir fylgi sitt til vinstri meðan hin sækir fylgi til hægri.. Gerið bara bæði! Syngjum nú jájá-neinei lagið!

2 ummæli:

Anonymous said...

Ég skora allavega á þig að láta reyna á þanþol umburðarlyndis þíns framtíðarvinnustaðar.

En að sjálfsögðu er ánægjulegt að þú fáir vinnu.

Bara svo ég sé ekki maður sem undir dulnefni ber út róg um aðra þá skal ég játa að ég skrifaði nafnlausa kommentið um rússagullið, Róbert Wessmann og Binga.

Viðkvæm mál væru sennilega öll þau tengd einkavæddum skurðstofum, og mútugreiðslum frá Kaupþingi. Ef þú færð að gera eina syrpu um kúlulánið sem Björn Ingi fékk frá Kaupþing skal ég trúa því að þú sért með frjálsar hendur og halda áfram að lesa þig.

(Hins vegar neita ég að gefa Pressu nokkurn séns, Björn Ingi hefur þegar haft of marga).

Henrý said...

Sæll Snæbjörn og takk fyrir að aflétta nafnleysinu :-)

Málið er að til að fylgjast með því hvort ég er enn frjáls, þá neyðist þú til að skoða skrípóin mín. Þannig að þetta er win-win fyrir mig ;-)

Annars held ég að Björn Ingi myndi hafa húmor fyrir að sjá skrípó um sig. Það að Pressan vilji birta Skrípó hjá sér sýnir ótvírætt að hann er með frábæran smekk á húmor.

Held að fyrir alla sem þurfa að þola einhverja neikvæða umræðu sé það eins og að drekka vatn að fá gott skrípó á sig. Það er bara svipað og að vera tekinn fyrir í Spaugstofunni; ég sé ekki marga væla undan því. Ég hef meira að segja fengið hrósbréf frá tveimur mönnum sem hafa lent í skrípói hjá mér.

Þetta hlýtur allavega að fara mun betur með mann en endalaus nafnlaus skrif í anda þeirra sem tíðkast svo mjög undanfarið, sérstaklega á Eyjunni. Þar sem menn eru rakkaðir niður í skítinn með endalausum samsæriskenningum, vangaveltum, og lygum að það skiptir í raun engu hvort þú reynir að bera hönd fyrir höfuð þér og afsanna eitthvað af þessu, eftir stendur alltaf eitthvað, og enginn tilbúinn að trúa að maður sem þarf að neita svo og svo mörgum ásökunum sé ekki með óhreint mjöl í pokahorninu.

Þetta var ástæða þess að ég afþakkaði pent tilboð manna sem vildu að ég leiddi framboðslista í NA-kjördæmi. Einfaldlega vegna þess að ég get ekki elt uppi nafnlausa einstaklinga og lamið þá í andlitið eða skorað á þá í réttstöðulyftu ef þeir ganga of langt.