22.2.09

Skrípó 22.02.09: Óli sjeikur selur landið

Vil þakka Jóni Þórissyni fyrir myndina.

Að lokum var ákveðið að selja landið í hendur erlendra auðmanna, þar sem hinir innlendu höfðu allir runnið á rassgatið.. Dorrit Moussaieff: Mér finnst þetta ósvinna! Hr. Ólafur Ragnar Grímsson: Kjaaafti, kona.. Arabi 1: Hvað finnst þér, Sheik Óli Al Muhammad Bin Khalif Ragnar? Arabi 2: Þetta er semsagt Vatnsmýrin, þarna verða 60000 íbúðir og 6 skólar, 5 sundlaugar og 8 bænahús.. Dorrit: Hvernig geturu hugsað þér að fara svona með þjóðina? Ólafur: Dorrit ég sver það.. Eitt orð til og ég slæ þig! Arabi 1: Eitthvað probblemm Óli? Ólafur: Nei nei, ekkert vandamál.. Sýndu mér bara höllina mína, mér er skítsama um einhverjar íbúðir og skóla

2 ummæli:

Anonymous said...

Ef Björgólfur Thor hjálpaði Rússum að stunda peningaþvætti, þá er allur gróði Robert Wessmanns illa fenginn.

Hafðu það í huga, sér í lagi ef satt er að Róbert Wessmann sé aðalbakhjarl Björns Inga og pressunar.

Henrý said...

Nafnlaus #1: Eru þá ekki velflestir peningar í umferð á Íslandi illa fengið fé?

Vandlifað..