19.2.09

Skrípó 19.02.09: Idol kókhausaleit!

Verið er að taka upp Idolið, flaggskip dagskrár Stöðvar 2.. Söngkona: Ring ring ring ring ring ring ring bana phoone.. Björn Jörundur Friðbjörnsson: Flottflott hehehe! Hei má ég fá símanr þitt? Ekki? EKKI? Veistu hver ég er?! Ég er fokkinn prinsinn. Skyndilega, Bubbi! Bubbi Morthens: Hægan hægan.. Björn, ég er hér með útskrift af samtali þínu við frægan dópsala þar sem þú ert að kaupa kóka og femma! Og ég veit sko hvenær menn kaupa kók og femma. Meina ég var á dópi þegar ég lék í forvarnarauglýsingum. Þetta gengur ekki, það verður að reka þennan mann. Það má ekki tengja Idolið við kókhausa.. Kalli Bjarni: Bubbi, áttu línu!? Björn Jörundur: Haldið kjafti báðir tveir.. Ég var bara að reyna að kaupa mér tvíburabróðir.. Hann á að heita Einar!

1 ummæli:

Anonymous said...

Kann enginn að beygja nöfn fjölskyldumeðlima lengur?

Ef þú getur sett "mamma" eða "pabbi" í staðinn á að koma I - ef "mömmu" eða "pabba" hljómar réttara á að koma U.

Svo maður kaupir bróðUr (og pabba), ekki bróðir (og pabbi).