17.2.09

Skrípó 17.02.09: Nördið sem réði

Gordon Brown: Hei Haarde! Þú ert aumingi! Deadbeat sem og öll þín þjóð.. AULI! LUFSA! NÖRD! Þó furðulegt sé mátti heyra krybbuhljóð á Íslandi.. Að öðru leiti grafarþögn.. Ingibjörg Sólrún Gísladóttir: Ætlaru ekki að segja neitt? Geir Haarde: Nei.. Neinei.. Maður á ekkert að svara hrekkjusvínum. Þá æsast þau bara.. Þetta lærði ég í skóla.. Við klögum hann bara hjá Nató!

2 ummæli:

Anonymous said...

Það sorglega er að hardinn talaði alltaf eins og hann hefði snakkað vel og lengi við Gordon vegna terrorista laganna og maður hélt jafnvel að eitthvað hefði farið þeirra á milli sem olli því að ríkisstjórnin vildi ekki kæra málið til ESB dómstólsins. En aldeilis ekki. Hardinn haarderaði bara og datt ekki í hug að taka upp tólið.

Ef ég hefði vitað af þessu hefði ég sjálf hringt út. Ingibjörg hefði líka mátt taka það að sér.

Þú skilur vonandi að ég hafi brosað köldu brosi af skrípóinu þínu í dag. Ég er nefnilega að verða viss um að þetta sé bara allt martröð og ég hljóti að fara að vakna við Bobby í sturtunni...

Kv, Kolla

Henrý said...

Dallas var mun betur leikið en þetta helv.. ;)